ขายของออนไลน์..ทำไมต้องมีตัวแทน ? [ ตอนที่ 1 ] อะไรคือตัวแทน ?

18 กรกฎาคม 2561 ขายของออนไลน์
หลายๆคนอาจจะคิดว่าการที่เรา ทำงานคนเดียว ขายคนเดียว ได้รับผลประโยนช์กำไรเพียงคนเดียว อาจจะดีกว่า แต่เราบอกเลยว่าคุณคิดผิด คุณลองมองอะไรรอบตัวดูสิ เช่น ห้างใหญ่อย่างโรบินสันทำไมต้องมีหลายสาขา ทำไมไม่เปิดสาขาเดียวไปเลยล่ะ จะได้มีคนเข้าที่เดียวเยอะๆ 5555555 ถ้าห้างเปิดที่กรุงเทพแล้วคุณอยู่ยะลา คุณจะยอมเสียค่าเครื่องมามั้ย ?? นั้นแหละค่ะ ถ้าคุณเปิดสาขาตามจังหวัดต่างๆ คุณก็จะได้ลูกค้ามากขึ้นในแต่ละภาค แต่ละจังหวัด

การขายของออนไลน์ก็เช่นกัน การที่คุณคิดที่จะเก็บไว้คนเดียว คุณก็จะขยายตลาดช้า มีคนรู้จักสินค้าคุณน้อย แต่ถ้าคุณรับตังแทนจำหน่าย ไม่ว่าจะเริ่มจากใคร เพื่อน พี่น้อง หรือครอบครัว ก็ถือว่าคุณกำลังจะขยายตลาดไปอีกในระดับนึง

คุณอาจจะคิดว่ามันจะยุ่งยากมั้ย ? ลำบากรึป่าว ? ปวดหัวแน่ๆ ? เราจะทำให้คุณเปลี่ยนความคิด เราจะมาดูกันว่าตัวแทนสำคัญอย่างไร
แนะนำบทความ
  • ขายของออนไลน์
    ยุคดิจิทัลทำให้ผู้คนเข้าถึงข้อมูลที่หลากหลาย อินเทอร์เน็ตทำให้สามารถซื้อของออนไลน์ได้ การใช้งานโซเชียล แอพพลิเคชั่นและช่องทางอื่นๆ อีกมากมาย อนุญาตให้ขายของออนไลน์ ช่องทางโซเชียลที่สะดวกที่สุด เพราะมันคุ้นเคยและง่ายต่อการเริ่มต้น
  • ขายอะไรดี
    ​การขายออนไลน์เป็นได้ทั้งอาชีพหลักและอาชีพเสริม เริ่มต้นด้วยเงินทุนเพียงเล็กน้อยและรับผลกำไรที่ดีเพื่อสร้างธุรกิจของคุณต่อไป ปัจจุบันมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ง่ายต่อการค้นหาสินค้า หาได้ทุกที่ ทุกเวลา ถ้าไม่รู้จะขายอะไร วันนี้เรามี 30 ไอเท็มเด็ดมาแนะนำ
  • ขายของออนไลน์
    ในปัจจุบันนี้ หลายคนสนใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์? ขายของออนไลน์ เพราะดูเหมือนของจะสามารถทำได้ง่ายๆ นอกจากนี้ คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนมาก แต่จริงๆ แล้วการเปิดร้านค้าออนไลน์หรือการทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จนั้นก็คือ จำเป็นต้องมีการเตรียมตัวที่ดี เพราะฉันไม่ต้องการอย่างนั้น ฉันอาจจะแพ้ จนต้องลาออก