สิ่งที่ควรทำบน LINE@

2 ตุลาคม 2561 การตลาดออนไลน์
  1. Broadcast แต่เรื่องเด็ด เลือก Broadcast เฉพาะข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อ Follower จริงๆ เพื่อลดจำนวนคนบล็อค หรือถ้าจะเน้นให้ถูกใจ Follower ก็ต้องโพสต์โปรโมชัน เอ็กซ์คลูซีฟ ส่วนลด หรือจับรางวัลพิเศษก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อย
  2. โพสต์ Timeline สม่ำเสมอ เชื่อไหมว่าการโพสต์บน Timeline เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ช่วยเพิ่ม Follower ได้อย่างดีเลย แค่มีคนกดไลค์ หรือแชร์ก็จะทำให้คนเห็นเยอะขึ้น ยิ่งถ้าโพสต์ของเราน่าสนใจ Follower ก็จะตามมาแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว
  3. ของดีต้องมีแชร์ เปิด แชร์ ไว้เสมอ ไม่ว่าจะสร้างบัตรสะสมแต้ม E–Coupon หรือแบบสอบถาม อย่าลืมเปิดอนุญาตให้แชร์ด้วย Follower ของเราจะได้แชรให้เพื่อนได้อย่างง่ายดาย
  4. ใช้บนคอมพิวเตอร์ได้ด้วยนะ ใช้ LINE@ บน PC ผ่าน admin–official.line.me ใช้งานได้ครบทุกฟีเจอร์ ทั้งแชท ทั้งสร้างคูปอง Rich Message หรือแบบสอบถาม ใครยังไม่เคยทำ รีบไปลองเล่นเลยนะ
  5. หมดปัญหาแอดมินลาออก หากเป็นบริษัทใหญ่ อย่าลืมหามือถือเครื่องกลางและอีเมล์กลางมาเพื่อสมัคร LINE@ เพราะคนที่สมัครคนแรกจะกลายเป็นแอดมินหลักและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้
อย่าลืมติดตาม LINE@ Official Account ที่ @lineatth จะได้ไม่พลาดเรื่องราวดีๆ และข้อมูลอัพเดทจากทีม LINE@ นอกจากนี้ หากมีคำถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อกับทีม LINE@ ได้ที่ [email protected]

ที่มา : https://at.lineapp.me/smes-tips/lineat-do-and-dont/
แนะนำบทความ
  • ขายของออนไลน์
    ยุคดิจิทัลทำให้ผู้คนเข้าถึงข้อมูลที่หลากหลาย อินเทอร์เน็ตทำให้สามารถซื้อของออนไลน์ได้ การใช้งานโซเชียล แอพพลิเคชั่นและช่องทางอื่นๆ อีกมากมาย อนุญาตให้ขายของออนไลน์ ช่องทางโซเชียลที่สะดวกที่สุด เพราะมันคุ้นเคยและง่ายต่อการเริ่มต้น
  • ขายอะไรดี
    ​การขายออนไลน์เป็นได้ทั้งอาชีพหลักและอาชีพเสริม เริ่มต้นด้วยเงินทุนเพียงเล็กน้อยและรับผลกำไรที่ดีเพื่อสร้างธุรกิจของคุณต่อไป ปัจจุบันมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ง่ายต่อการค้นหาสินค้า หาได้ทุกที่ ทุกเวลา ถ้าไม่รู้จะขายอะไร วันนี้เรามี 30 ไอเท็มเด็ดมาแนะนำ
  • ขายของออนไลน์
    ในปัจจุบันนี้ หลายคนสนใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์? ขายของออนไลน์ เพราะดูเหมือนของจะสามารถทำได้ง่ายๆ นอกจากนี้ คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนมาก แต่จริงๆ แล้วการเปิดร้านค้าออนไลน์หรือการทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จนั้นก็คือ จำเป็นต้องมีการเตรียมตัวที่ดี เพราะฉันไม่ต้องการอย่างนั้น ฉันอาจจะแพ้ จนต้องลาออก