ขายของ

LINE ID: na ta cha_5295
สนใจสอบถามได้นะคะ
คุณสมบัติ/เงื่อนไข การเข้าร่วมกลุ่ม : ตั้งใจในการทำงาน
Zabbshop
ได้ผลตอบรับเร็วมากๆ คุ้มค่ากับการลงโฆษณามากๆ เยี่ยมมาก
Linlin Shop
ขอบคุณ LINE GROUP. ที่ช่วยขายของค่ะ. ได้ผล!!
Love Brand
มันสุดยอดมากเลยค่ะไลน์กลุ๊ป ปกติยิงโฆษณาเพจจ่ายค่าโฆษณารายวัน ก็รอไปรอและรอ เงียบบบบไม่มีลูกค้าสักคน ตัดสินใจมาทำไลน์กลุ๊ป ลงวันแรกมาปุ๊ป มาแบบตกใจมากรับไม่ทันเลย โอ้ววววว สุดยอดดดดด และที่ประทับใจอีกน่ะคือ แอดมินไม่วีนเลย รวดเร็วมากกกก
จำหน่ายสินค้าทุกชนิด สินค้าตามกระแส สินค้าราคาถูก สินค้านำเข้า ของกินของใช้ ตอบเร็ว มีสินค้าอัพเดตใหม่ๆ เกือบทุกวันคับ สนใจเข้ากลุ่มคลิ๊กลิ้งค์ได้เลยคับ คุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม "ขายทุกอย่าง บนโลกใบนี้" โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้ https://line.me/ti/g2/DVXTZANwCeCB8HdrDdimn6RvdTAcIpnLsm1S_Q?utm_source=invitation&utm_medium=l...
รับตัวแทนจำหน่าย เดรสแฟชั่น ราคาตัวแทนถูกกว่าหน้าเวป 50-100
รับสมัครตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางค์แบรนด์เนม น้ำหอมแบรนด์เนม สกินแคร์ อาหารเสริม ของใช้ กิ๊ฟช้อป ของเล่นเด็ก ฯลฯ สินค้าพร้อมส่ง
ห้างทองวังทองสร้อย จำหน่ายทองคำแท้96.5%มาตฐาน เยาวราช ขายได้จำนำได้ มีใบรับประกันทุกชิ้น ราคาถูกกว่าหน้าร้าน ส่งฟรีทั่วประเทศคะ รับออมทองเริ่มต้น100บาท ไม่มีดอกเบี้ย
ห้างทองวังทองสร้อย จำหน่ายทองคำแท้96.5%มาตฐาน เยาวราช ขายได้จำนำได้ มีใบรับประกันทุกชิ้น ราคาถูกกว่าหน้าร้าน ส่งฟรีทั่วประเทศคะ รับออมทองเริ่มต้น100บาท ไม่มีดอกเบี้ย
สุขภาพดี วิถีไทย ให้ธรรมชาติปกป้อง คอ ไหล่ บ่า หลับลึก หลับดี ตื่นมาสดชื่น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มอบ “Sabai-HappY” ให้ตัวคุณเอง คนในครอบครัว คนที่คุณรัก คนที่คุณเคารพ หรือถวายสังฆทานแด่ภิกษุสงฆ์ น้อมนำบุญให้หนุนนำ “Sabai-HappY” หมอนนุ่นแท้ สุขใจผู้ให้ สบายกายผู้รับ คุณค่าคัดสรร จากธรรมชาติ ไม่สร้างมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม สะอาด...
รับตัวแทนจำหน่ายรายได้ดี แบบไม่สต๊อกสินค้า ลงทุน 0 บาท ราคาส่ง กำไรที่ได้ 100+บาท แบบสต๊อกสินค้า ลงทุน 1,900 บาท 10 หลอด ค่าส่ง 70 บาท กำไรที่ได้ 1320+บาท ลงทุน 5,250 บาท 30 หลอด ค่าส่ง 90 บาท กำไรที่ได้ 4530+บาท ลงทุน 8,000 บาท 50 หลอด ค่าส่ง 90 บาท กำไรที่ได้ 8360+บาท ขายไม่เป็นมีทีมสอนขาย คอยซัพพอร์ต เพราะทุกคนต้องแปรงฟัน ยาสีฟ...
รับตัวแทนจำหน่ายไม่เคยขายเราเทรนให้พร้อมชี้ช่องทางการขายให้แบบหลากหลาย พร้อมจัดส่งให้ในนาม
Reindeer Fresh Mask มาสก์บำรุงผิวหน้าให้รู้สึกสดชื่น กระชับ ลดริ้วรอย และขาวกระจ่างใส มี อย ถูกต้อง ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน 1.รับส่วนแบ่งต่อการขาย 1 ชิ้น เยอะมากๆ 2.ไม่ต้องสต็อกสินค้า ทางเราจัดส่งให้ลูกค้าเอง 3.ไม่มีค่าแรกเข้า ค่าสมัคร 4.สามารถใช่รูปทางเราโปรโมทสินค้าได้
จำหน่ายสินค้าตามกระแส สินค้าฮิตตลอดกาล ราคาถูก ลงสินค้าทุกวัน แม่ค้าใจดี คุยง่าย สนใจเข้าร่วมกลุ่ม คลิ๊กที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ คุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม "สินค้าตามกระแส ราคาถูก" โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้ https://line.me/ti/g2/TzH49LxurkgKwblP22ZQgg?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default
บทความแนะนำ
ยุคดิจิทัลทำให้ผู้คนเข้าถึงข้อมูลที่หลากหลาย อินเทอร์เน็ตทำให้สามารถซื้อของออนไลน์ได้ การใช้งานโซเชียล แอพพลิเคชั่นและช่องทางอื่นๆ อีกมากมาย อนุญาตให้ขายของออนไลน์ ช่องทางโซเชียลที่สะดวกที่สุด เพราะมันคุ้นเคยและง่ายต่อการเริ่มต้น
ในปัจจุบันนี้ หลายคนสนใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์? ขายของออนไลน์ เพราะดูเหมือนของจะสามารถทำได้ง่ายๆ นอกจากนี้ คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนมาก แต่จริงๆ แล้วการเปิดร้านค้าออนไลน์หรือการทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จนั้นก็คือ จำเป็นต้องมีการเตรียมตัวที่ดี เพราะฉันไม่ต้องการอย่างนั้น ฉันอาจจะแพ้ จนต้องลาออก
คนเราแต่ละคนล้วนมีชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป หลายคนอยู่ทำงานประจำจนเกษียณอายุ แต่ก็มีคนบางส่วนที่จำเป็นต้องออกจากงานก่อนเวลาอันควร อาจจะด้วยการถูกบีบให้ออก หรือความอิ่มตัวในสายงาน หรืออะไรก็ตามแล้วแต่เหตุผลของแต่ละคน ซึ่งแน่นอนว่าประเด็นสำคัญอยู่หลังจากที่ลาออกมาแล้วต่างหาก ว่าคุณมีงานหรือรายได้ที่มากพอจะรองรับภาวะการขาดรายได้นี้หรือเปล...
เมื่อพูดถึงการขายของออนไลน์เป็นที่นิยมกันมานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงโควิดที่ผ่านมา สถิติคนซื้อของออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นมาก และไม่มีทีท่าว่าความนิยมนี้จะลดน้อยลงเลย อาจจะด้วยวิถีชีวิตและพฤติกรรมของผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนไป ชีวิตที่เร่งรีบ ไม่มีเวลาไปซื้อของ ความสะดวกสบายของการซื้อของออนไลน์จึงตอบโจทย์ แต่สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่สนใจอยากจะขายของออนไ...
ด้วยเทคโนโลยีที่เข้ามาทำให้วิถีชีวิตของคนเราเปลี่ยนแปลงไป อินเทอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการชีวิต เราเริ่มเห็นผู้คนใช้โอกาสในการหาประโยชน์จากการใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการสร้างรายได้ให้กับตนเอง และวิธีการเพิ่มรายได้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคงหนีไม่พ้น การขายของออนไลน์
ถ้าพูดถึงหนึ่งในธุรกิจที่กระแสแรงดีไม่มีตก ขายของออนไลน์ ต้องเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ใครหลายคนนึกถึง เป็นธุรกิจที่ลงทุนไม่มาก ยิ่งถ้าจับตลาดถูก ก็จะสามารถโกยกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ ดังนั้น ผู้คนจึงหันมาสนใจที่จะหยิบจับธุรกิจขายของออนไลน์ก็มากมาย แต่ช่องทางในการขายปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะเหลือเกินค่ะ วันนี้เราจึงมาช่วยเพื่อน ๆ หยิบ 5 ช่องทางขายของออนไ...
เว็บไซต์ LineGroup เปิดให้ร้านค้าออนไลน์สามารถโปรโมทกลุ่มไลน์ของตนเองได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยใช้เวลาเพียง 3 นาที ก็สามารถโฆษณาได้แล้ว รูปแบบใช้งานง่าย สามารถแก้ไขข้อความได้ตลอดเวลา
กระแสรักสุขภาพที่มาแรง ใช่ว่าจะส่งผลต่อเรื่องอาหารการกินเท่านั้น สินค้าความงามเองก็ได้มีการพัฒนาสูตรที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติเช่นกัน แต่ละแบรนด์ต่างก็งัดเอาจุดเด่นออกมาสู้กันอย่างไม่มีใครยอมใคร หนึ่งในนั้นคือสบู่น้ำนมข้าว Chic Chic นอกจากการทำความสะอาดแล้ว ยังขึ้นชื่อในเรื่องของการบำรุงผิวอีกด้วย คุณสมบัติที่ว่านี้เป็นอย่างไร ทำไมจึงเป็นที่ชื่นช...