การตลาดออนไลน์
​ตามความหมายที่แท้จริงของ Content Marketing คือเทคนิคด้านการตลาดสำหรับการสร้างและแจกจ่ายคอนเทนต์หรือบทความดีๆ ที่มีคุณค่าให้กับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้กลับมาสร้างรายได้ให้กับทางองค์กร การทำ Content Marketing เป็นคำที่ได้ยินบ่อยในวงการการตลาดออนไลน์ แต่น่าแปลกที่หลายคนยังไม่เข้าใจว่า Content Marketing คืออะไร ?? โดย เฉพาะอย่างยิ่งในปีที่ผ่านมากลับมีคนนำ “Content Marketing” ไปใช้ในการวางแผนการตลาด ฯ เพียงเพราะเห็นว่ามันเป็นเทรนด์การตลาดล่าสุดเท่านั้น
วันนี้ [email protected] มีเคล็ดลับดีๆ สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งหัดใช้ [email protected] มาฝากกัน ลองมาดูกันว่าอะไรดี อะไรโดน หรืออะไรที่ไม่ควรทำบ้าง
วันนี้ [email protected] มีเคล็ดลับดีๆ สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งหัดใช้ [email protected] มาฝากกัน ลองมาดูกันว่าอะไรดี อะไรโดน หรืออะไรที่ไม่ควรทำบ้าง
ในกระแสของการทำการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ ผู้สร้างคอนเทนท์ (Content Creator) เป็นบุคคลที่มีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้แบรนด์หรือสินค้าและบริการได้รับการตอบรับจากโลกออนไลน์ เรามาดูกันว่าผู้ที่จะสร้างสรรงานคอนเทนท์ (ครอบคลุมทั้งงานเขียน งานกราฟฟิคและงานคลิปวีดีโอ) ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร
ระบบการสมัครสมาชิก (Subscription) เป็นรูปแบบธุรกิจที่เราคุ้นเคยกันมานาน ถ้าเป็นบ้านเราสมัยก่อน จะทำให้นึกถึง “การผูกปิ่นโต” ที่ลูกค้าจ่ายเงินล่วงหน้า แล้วอาหารจะถูกนำส่งถึงบ้านตามข้อตกลง ระบบสมาชิกถูกนำมาใช้กับสินค้าอื่นด้วย ที่เห็นบ่อยสุดคือการเป็นสมาชิกสื่อสิ่งพิมพ์ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนิตยสารต่าง ๆ
ขอเชิญร่วมสัมมนาเรียนรู้เทคนิคการเปิดร้านค้าออนไลน์ พร้อมกลยุทธ์ทำอย่างไรให้ยอดขายพุ่งจากเครื่องมือต่างๆ บนโลกออนไลน์ เพื่อเพิ่มช่องทางและโอกาสทางการขาย โดยผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ ที่มีประสบการณ์จริงในสนามกว่า 10 ปี