สิ่งที่ไม่ควรทำบน LINE@

2 ตุลาคม 2561 การตลาดออนไลน์
  1. Broadcast วันละหลายครั้ง อย่าส่งข้อความเยอะจนเกินไปเพราะ Follower จะบล็อคได้ ยกเว้นว่าจะส่งโปรฯ แรงๆ รัวๆ ก็ทำได้เลย แต่ถ้าไม่ใช่ ส่งซักเดือนละประมาณ 8 ครั้งกำลังดีเลย
  2. ลบ LINE Chat สำคัญมากนะว่า LINE Chat กับ LINE@ เชื่อมกัน ดังนั้น รักษา LINE Chat ดีๆ นะ เพราะถ้า LINE Chat หายไป LINE@ ก็จะหายไปด้วย
  3. ละเมิดเงื่อนไขการใช้งาน อย่าลืมศึกษาเงื่อนไขการใช้งานของ LINE@ ด้วย เพราะถ้าโพสต์เนื้อหาไม่เหมาะสมหรือมีการใช้งานไปในทางที่ผิด แล้วถูกปิด LINE@ จะหายไปเลย แถมมีสิทธิ์ติด Blacklist ด้วยนะ
อย่าลืมติดตาม LINE@ Official Account ที่ @lineatth จะได้ไม่พลาดเรื่องราวดีๆ และข้อมูลอัพเดทจากทีม LINE@ นอกจากนี้ หากมีคำถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อกับทีม LINE@ ได้ที่ [email protected]

ที่มา : https://at.lineapp.me/smes-tips/lineat-do-and-dont/
แนะนำบทความ
  • ขายของออนไลน์
    ยุคดิจิทัลทำให้ผู้คนเข้าถึงข้อมูลที่หลากหลาย อินเทอร์เน็ตทำให้สามารถซื้อของออนไลน์ได้ การใช้งานโซเชียล แอพพลิเคชั่นและช่องทางอื่นๆ อีกมากมาย อนุญาตให้ขายของออนไลน์ ช่องทางโซเชียลที่สะดวกที่สุด เพราะมันคุ้นเคยและง่ายต่อการเริ่มต้น
  • ขายอะไรดี
    ​การขายออนไลน์เป็นได้ทั้งอาชีพหลักและอาชีพเสริม เริ่มต้นด้วยเงินทุนเพียงเล็กน้อยและรับผลกำไรที่ดีเพื่อสร้างธุรกิจของคุณต่อไป ปัจจุบันมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ง่ายต่อการค้นหาสินค้า หาได้ทุกที่ ทุกเวลา ถ้าไม่รู้จะขายอะไร วันนี้เรามี 30 ไอเท็มเด็ดมาแนะนำ
  • ขายของออนไลน์
    ในปัจจุบันนี้ หลายคนสนใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์? ขายของออนไลน์ เพราะดูเหมือนของจะสามารถทำได้ง่ายๆ นอกจากนี้ คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนมาก แต่จริงๆ แล้วการเปิดร้านค้าออนไลน์หรือการทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จนั้นก็คือ จำเป็นต้องมีการเตรียมตัวที่ดี เพราะฉันไม่ต้องการอย่างนั้น ฉันอาจจะแพ้ จนต้องลาออก