ธุรกิจขายสบู่ออนไลน์ โตแบบก้าวกระโดด - สบู่น้ำนมข้าว Chic Chic รับสมัครตัวแทน

17 ธันวาคม 2561 ขายของออนไลน์
กระแสรักสุขภาพที่มาแรง ใช่ว่าจะส่งผลต่อเรื่องอาหารการกินเท่านั้น สินค้าความงามเองก็ได้มีการพัฒนาสูตรที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติเช่นกัน แต่ละแบรนด์ต่างก็งัดเอาจุดเด่นออกมาสู้กันอย่างไม่มีใครยอมใคร หนึ่งในนั้นคือสบู่น้ำนมข้าว Chic Chic นอกจากการทำความสะอาดแล้ว ยังขึ้นชื่อในเรื่องของการบำรุงผิวอีกด้วย คุณสมบัติที่ว่านี้เป็นอย่างไร ทำไมจึงเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน


ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ

มีหลายปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวพรรณที่หมองคล้ำและจุดด่างดำ เช่น แสงแดด ความร้อน ฝุ่น ควัน สิ่งเหล่านี้จะ ไปกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเม็ดสีเมลานินขึ้นมา ทำให้สีผิวเกิดการเปลี่ยนแปลง กลายเป็นฉนวนเหตุที่ทำลายความมั่นใจ หากปล่อยทิ้งไว้นานเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำให้สภาพผิวดูแย่มากขึ้นเท่านั้น และความสดใสเปล่งประกายที่ถูกบดบังด้วยร่องรอยความเสียหายเช่นนี้ ยังทำให้ดูแก่กว่าวัยอีกด้วย


ทำไมใครๆก็เลือกใช้สบู่น้ำนมข้าว Chic Chic

การดูแลผิวอย่างถูกวิธีควรเริ่มต้นจากขั้นตอนการทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด จะดีแค่ไหนหากผลิตภัณฑ์ที่ใช้สามารถให้ได้มากกว่านั้น นี่จึงเป็นที่มาของสบู่น้ำนมข้าว Chic Chic สูตรเข้มข้นที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ จากงานวิจัยพบว่าน้ำนมข้าวอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่มีประโยชน์มากมายต่อร่างกายและผิวพรรณ มีสารแอนโทไซยานินซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอผิวไม่ให้แก่ ช่วยให้ผิวขาวเนียนเด้ง และลดความมันป้องกันการเกิดสิว

ความประทับใจแรกที่ผู้ใช้สามารถสัมผัสได้จากสบู่น้ำนมข้าว Chic Chic คือ ฟองที่เนียนนุ่ม พร้อมกลิ่นหอมละมุน สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยปรับสภาพฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าใครที่ได้ลองใช้ต่างก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าเห็นผลจริงและปลอดภัย


เป็นตัวแทนจำหน่ายได้อะไร

จากผลตอบรับที่ดีของสบู่น้ำนมข้าว Chic Chic ทำให้สินค้าขายง่าย ขายคล่อง กำไรดี มีการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถทำการสมัครผ่านไลน์กลุ่ม ซึ่งจะมีข้อมูลสินค้า รูปภาพ และรีวิวเพื่อนำไปใช้ในการโพสต์ขาย สิทธิสำหรับตัวแทนจำหน่าย คือ

มีกลุ่มไลน์ให้คำปรึกษา มีการเทรนและเทคนิคการขาย
  • สามารถซื้อเซ็ททดลองใช้ 3 ก้อนในราคา 199 บาท
  • เซ็ททดลองขาย เปิดบิล 10 ก้อนด้วยเงินลงทุนเพียง 380 บาท ได้กำไร 310 บาท
  • สะสมยอด แจกทอง และโปรโมชั่นต่างๆ
ใครที่กำลังมองหารายได้เสริมถือเป็นอีกโอกาสที่ดี เพราะสบู่เป็นสินค้าราคาไม่แพง ใช้เงินลงทุนไม่สูง ลองเปิดใจดูสักครั้ง นี่อาจเป็นช่องทางทำเงินที่คาดไม่ถึงก็เป็นได้
แนะนำบทความ
  • ขายของออนไลน์
    ยุคดิจิทัลทำให้ผู้คนเข้าถึงข้อมูลที่หลากหลาย อินเทอร์เน็ตทำให้สามารถซื้อของออนไลน์ได้ การใช้งานโซเชียล แอพพลิเคชั่นและช่องทางอื่นๆ อีกมากมาย อนุญาตให้ขายของออนไลน์ ช่องทางโซเชียลที่สะดวกที่สุด เพราะมันคุ้นเคยและง่ายต่อการเริ่มต้น
  • ขายอะไรดี
    ​การขายออนไลน์เป็นได้ทั้งอาชีพหลักและอาชีพเสริม เริ่มต้นด้วยเงินทุนเพียงเล็กน้อยและรับผลกำไรที่ดีเพื่อสร้างธุรกิจของคุณต่อไป ปัจจุบันมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ง่ายต่อการค้นหาสินค้า หาได้ทุกที่ ทุกเวลา ถ้าไม่รู้จะขายอะไร วันนี้เรามี 30 ไอเท็มเด็ดมาแนะนำ
  • ขายของออนไลน์
    ในปัจจุบันนี้ หลายคนสนใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์? ขายของออนไลน์ เพราะดูเหมือนของจะสามารถทำได้ง่ายๆ นอกจากนี้ คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนมาก แต่จริงๆ แล้วการเปิดร้านค้าออนไลน์หรือการทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จนั้นก็คือ จำเป็นต้องมีการเตรียมตัวที่ดี เพราะฉันไม่ต้องการอย่างนั้น ฉันอาจจะแพ้ จนต้องลาออก