7 เส้นทางใหม่ ในการหาเงินออนไลน์ได้จริง 2019

11 ตุลาคม 2562 หาเงินออนไลน์

หาเงินออนไลน์ 2018

อินเทอร์เน็ตให้โอกาสมากมายในการสร้างรายได้ที่เพียงพอสำหรับน้องๆในการออกจากเกมการใช้ชีวิตหาเงินแบบเดิมๆ วันนี้พี่มีวิธีที่จะช่วยให้น้องๆ ทุกคนสามารถหาเงินออนไลน์ได้จริง อย่างรวดเร็ว และเป็นรายได้ระยะยาวแบบยั่งยืน แต่ก่อนต้องตั้งใจอ่านกันให้เข้าใจ และต้องเปิดใจยอมรับก่อน เพราะอันที่จริงแล้ว การหาเงินออนไลน์นั้นไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่ต้องมีวินัยบางอย่างเท้านั้น

หากน้องๆ กำลังมองหาวิธีการหาเงินออนไลน์ที่ทำได้จริงนั้น น้องๆ สามารถเริ่มหารายได้ออนไลน์ได้ในขณะนี้เลย พี่จะแนะนำ 7 เส้นทางที่น้องๆ สามารถทำกำไรได้อย่างแท้จริง บางอย่างจะช่วยให้น้องๆได้ผลทันทีช่วยให้น้องๆจัดการกับความจำเป็นพื้นฐานรายเดือนของน้องๆเช่นค่าเช่าค่าสาธารณูปโภคและของชำขณะที่คนอื่นมีศักยภาพที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของน้องๆโดยการปฏิวัติการเงินของน้องๆในระยะยาว
 

ไม่ว่าน้องๆจะเลือกวิธีใดในการสร้างรายได้ออนไลน์ของน้องๆมีสิ่งสำคัญที่ต้องเข้าใจ เงินสามารถได้รับและใช้จ่ายบันทึกและขโมยลงทุนและสูญเปล่า ไม่ใช่เวลา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเวลาจึงมีค่ามากกว่าเงิน น้องๆไม่สามารถสร้างเวลาได้ เมื่อมันถูกใช้ไปมันจะหายไปตลอดกาล

เมื่อน้องๆไม่มีเวลาหาเงินหรือออฟไลน์อาจดูเหมือนเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้ น้องๆควรทำอย่างไรเมื่อน้องๆทำงานที่เก้าถึงห้าดูดงาน? ในขณะที่ความมั่นคงของการจ้างงานเต็มเวลาอาจทำให้นอนหลับได้ดีที่สุดในเวลากลางคืน แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้น้ำผลไม้สร้างสรรค์ของน้องๆค้นหากลยุทธ์สร้างรายได้ใหม่

ไม่ว่าน้องๆจะใช้วิธีใดในการสร้างรายได้บนเว็บน้องๆต้องปรับความคิดของน้องๆเพื่อช่วยให้น้องๆมีอำนาจมากกว่าที่จะกีดกันน้องๆ ความจริงก็คือการหาเงินออนไลน์อาจเต็มไปด้วยข้อผิดพลาดที่หลีกเลี่ยงได้ ยกเลิกเสียงดังโดยคำนึงถึงหลักการชี้นำขั้นพื้นฐานในใจ

หากน้องๆจริงจังเกี่ยวกับการสร้างรายได้เต็มเวลาและอาจมากกว่ากิจกรรมออนไลน์ของน้องๆน้องๆต้องมุ่งเน้นไปที่รายได้ที่ไม่ได้อยู่กับที่เมื่อเทียบกับรายได้ที่มีอยู่ แน่นอนว่ารายได้จะช่วยให้น้องๆอยู่รอด นั่นคือความคิดที่ขาดแคลนในการเล่น แต่มันเป็นแนวคิดเกี่ยวกับรายรับที่จะช่วยให้น้องๆเติบโต

เมื่อพิจารณาว่าน้องๆมีเวลา จำกัด รายได้จากงานควรทำเป็นส่วนใหญ่ในการทำงานของน้องๆ หากน้องๆจริงจังเกี่ยวกับการสร้างรายได้ออนไลน์อย่างใดอย่างหนึ่งรายได้ที่ไม่ได้อยู่ในระบบควรเป็นหนึ่งในเป้าหมายและความทะเยอทะยานของน้องๆ ทำไม? น้องๆไม่ต้องการทำงานเพียงครั้งเดียวและรับเงินซ้ำ ๆ แทนที่จะใช้เวลาเพื่อสร้างรายได้ ลงทุนเวลาที่ส่วนหน้าเพื่อให้น้องๆสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ในส่วนหลังได้ นี่หมายถึงการใส่ส่วนของเหงื่อและไม่ได้รับเงินในวันนี้ แต่น้องๆจะได้รับเงินที่ไหนสักแห่งตามถนน และน้องๆจะได้รับเงินอย่างต่อเนื่องไม่ว่าน้องๆจะสร้างกระแสรายได้เรื่อย ๆ หรือหยุด

ทุกคนที่สนใจในการหาเงินออนไลน์ควรจะติดตามรายได้เรื่อย ๆ ในขณะที่ยังทำงานกับรายได้ที่ใช้งานอยู่ มีหลายวิธีในการสร้างรายได้แบบพาสซีฟบนอินเทอร์เน็ตซึ่งหลายวิธีเริ่มต้นที่พื้นฐานของการมีบล็อกสร้างปริมาณการเข้าชมและสร้างผู้ชมและรายการ มันไม่ง่าย แต่คุ้มค่า

 

1. ใช้ประโยชน์จากแอพประหยัด


หากน้องๆกำลังมองหาที่จะตอบสนองความต้องการทางการเงินบางอย่างทันทีเศรษฐกิจของแอพน่าจะเหมาะกับน้องๆ

Uber หรือ Lyft: หากน้องๆอยู่ในสถานที่ที่น้องๆสามารถหา Uber หรือ Lyft หรือหนึ่งในคู่แข่งมากมายทั่วโลกเช่น Didi ของจีนเวลามีความยืดหยุ่นและน้องๆสามารถทำงานได้ตามที่เห็นสมควรทำให้มันสมบูรณ์แบบ แม้ว่าปัจจุบันน้องๆมีงานเต็มเวลา แต่กำลังหารายได้อยู่ข้างๆ

iBotta: รับเงินคืนด้วยการซื้อสินค้าเด่นที่ร้านค้าปลีกรายใหญ่ สิ่งที่น้องๆต้องทำคือเพิ่มเงินคืนไปช้อปปิ้งจากนั้นถ่ายรูปรูปใบเสร็จของน้องๆเพื่อรับเงินคืน ง่ายและมีประสิทธิภาพ

Task Rabbit: แอพที่เรียบง่ายและตรงไปตรงมาสำหรับสร้างรายได้ที่เร่งรีบคือแอป Task Rabbit งานสามารถเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่การซ่อมแซมอย่างง่ายไปจนถึงการทำงานที่ละเอียดมากขึ้น แอพนี้ทำให้ผู้ให้บริการแต่ละรายตรวจสอบอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่ามีน้องๆภาพสูงสุดและเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างรายได้เสริมจากคำศัพท์ของน้องๆเอง

ShopBack: เว็บนี้หาเงินได้ง่ายๆ ด้วยการที่เรารับหน้าที่ซื้อของให้เพื่อนๆ ในราคาปกติ เมื่อครบตามกำหนด ทางเว็บไซต์จะทำการจ่ายค่า cash back กลับมายังบัญชีเรา เท่ากับว่า เรามีหน้าที่แค่มาสั่งสินค้าในเว็บให้เพื่อนเราเท่านั้นเอง และไม่ต้องห่วงว่าสินค้าจะมีน้อย เพราะที่นี่มีสินค้าหลากหลาย โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวที่มีการจับจ่ายในจำนวนเงินที่สูง ทำให้ได้รับเงินคืนก้อนใหญ่ บางช่วงมีโปรโมชั่นแค่ชวนเพื่อนๆ มาสมัครสมาชิกก็ได้ค่าแนะนำแล้ว คนละ 200 บาท ซึ่งไม่ยากเลย แค่ให้เพื่อนๆ พี่น้องๆ ที่รู้จักมาช่วยกันสมัครง่ายๆ เท่านั้น

หาเงินออนไลน์ได้จริงง่ายๆ ปี 2018
cash back


Ebates: แอพนี้มีวิธีง่ายๆในการสร้างรายได้ออนไลน์โดยการซื้อสิ่งที่น้องๆซื้ออยู่แล้วจากนั้นรับรางวัลคืนเป็นเงินสด ด้วย eBates ไม่มีการสแกนใบเสร็จรับเงิน เพียงคลิกลิงค์ในแอพและซื้อจากร้านค้า น้องๆจะได้รับเครดิตรางวัลเงินสดของน้องๆโดยอัตโนมัติเมื่อสั่งซื้อพร้อมรับการยืนยันทางอีเมล

Swagbucks: ด้วย Swagbucks มีหลายวิธีที่น้องๆสามารถหาเงินได้ น้องๆสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ดูวิดีโอตอบแบบสอบถามและท่องเว็บ แอพนี้ให้ทั้งเงินคืนและบัตรของขวัญเป็นรางวัลสำหรับความพยายามของน้องๆ

Inbox Dollars: แอปอื่นที่น้องๆสามารถใช้สร้างรายได้ออนไลน์คือ Inbox Dollars ซึ่งจ่ายให้น้องๆสำหรับการดูทีวีการสำรวจและช็อปปิ้ง มีข้อเสนอเงินสดที่นี่และมันค่อนข้างคล้ายกับแอพอื่น ๆ ในเวทีนี้

 

2. ใช้เว็บไซต์ที่มีอยู่


น้องๆสามารถเลือกใช้เว็บไซต์ที่มีอยู่เพื่อหาเงิน เหล่านี้รวมถึงวิธีการรายได้ที่ใช้งานอยู่และวิธีรายได้แบบ ตัวอย่างเช่นน้องๆสามารถขายไอเท็มที่ใช้แล้วหรือลงทุนในการสร้างการออกแบบดิจิทัลที่สามารถขายสินค้า อีกครั้งให้อุทิศเวลาส่วนใหญ่ในการหารายได้เพื่อให้น้องๆสามารถสร้างรายได้ที่จะมาถึงโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้ความพยายามเพิ่มเติม

แน่นอนว่าส่วนใหญ่ของเว็บไซต์เหล่านี้มีแอพของตนเอง แต่สิ่งเหล่านี้มีส่วนเกี่ยวข้องน้อยลงในเศรษฐกิจกิ๊กและในโครงการระยะยาวที่มีอยู่ในสาขาการถ่ายภาพการตลาดออนไลน์การออกแบบกราฟิกและการพัฒนาเว็บเป็นต้น

Craigslist: ไซต์นี้เป็นแหล่งข้อมูลมานานกว่าทศวรรษแล้วสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมออนไลน์ น้องๆสามารถขายสิ่งของมือสองเช่าห้องว่างในบ้านหรืออพาร์ทเมนต์ของน้องๆแล้วนำเสนอบริการของน้องๆสู่โลกใบนี้

Upwork: เว็บไซต์นี้นำเสนอตลาดที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขายบริการแบบมืออาชีพ น้องๆไม่จำเป็นต้องมีบัญชีผู้ค้าเว็บไซต์ของน้องๆเองหรือสิ่งอื่นใดสำหรับเรื่องนั้น สิ่งที่น้องๆต้องทำคือสามารถให้บริการที่มีน้องๆภาพสูงในราคาที่เหมาะสม แต่จะแจ้งให้ทราบน้องๆจะต้องแข่งขันกับคนอื่น ๆ ที่มีการเสนอราคางานเปิดอย่างต่อเนื่อง

Cafe Press: เว็บไซต์นี้ให้น้องๆสร้างการออกแบบดิจิทัลที่สามารถขายบนแพลตฟอร์มได้ น้องๆจะได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับทุกสิ่งที่ขายและน้องๆจะไม่ต้องจัดการด้านโลจิสติกส์เช่นการพิมพ์การจัดการคลังสินค้าและการบริการลูกค้า หากน้องๆมีทักษะการออกแบบกราฟิกนี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับรายได้ทางเว็บของน้องๆ

Fiverr: Fivver ที่ทำงานในอิสราเอลเริ่มต้นในปี 2010 โดย Shal Wininger และ Micha Kaufam น้องๆสามารถเสนอกิ๊กได้ต่ำเพียง $ 5 แต่ยังได้รับเงินมากขึ้นสำหรับการอัพเกรดและส่วนเสริม

เครื่องกลเติร์ก: เครื่องกลเติร์กของ Amazon เป็นทรัพยากรสำหรับการทำงานของหน่วยสืบราชการลับของมนุษย์หรือเป็นเว็บไซต์โดยทั่วไปหมายถึงพวกเขา HITs น้องๆได้รับการชำระค่าธรรมเนียมเล็กน้อยสำหรับ HIT ที่ได้รับและน้องๆจะต้องใช้จำนวนมากเพื่อหาเงินจำนวนมาก แต่มันเป็นทรัพยากรที่น้องๆสามารถใช้ในเวลาว่างเพื่อสร้างรายได้ออนไลน์

Flippa: หากน้องๆมีใจชอบในการซื้อและขายน้องๆสามารถใช้ Flippa และตัวแทนระดับสูงกว่า Deal Deal Brokerage เพื่อซื้อและขายเว็บไซต์เพื่อหากำไร น้องๆจะต้องรู้ว่าน้องๆกำลังทำอะไรที่นี่ แต่น้องๆสามารถสร้างรายได้อย่างง่ายดายด้วยการพลิกเว็บไซต์ที่สร้างรายได้เพื่อหากำไร

Etsy: ในขณะที่ความนิยมของ Etsy ได้ลดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ก็ยังเป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขายสินค้าแฮนด์เมดออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องมีเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่ซับซ้อนหรือบัญชีการค้าหรือระบบอัตโนมัติใด ๆ บริษัท จะรับค่าคอมมิชชั่นจากการขายทุกครั้งและเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเล็กน้อยต่อรายการ แต่หลายคนยังคงใช้ Etsy เป็นแหล่งรายได้หลัก ส่วนที่ดีที่สุดคือน้องๆสามารถขายผลิตภัณฑ์ดิจิทัลได้ที่นี่เช่นการออกแบบโปสเตอร์

Shutterstock และ iStockPhoto: มีความกระตือรือร้นในการถ่ายภาพหรือไม่? ทำไมไม่ขายภาพถ่ายในเว็บไซต์ถ่ายภาพชั้นนำบางแห่ง น้องๆจะต้องมีทักษะการออกแบบซอฟต์แวร์เพื่อติดแท็ก แต่ถ้าน้องๆมีทักษะในเวทีนี้มันเป็นแหล่งที่มีศักยภาพที่ดีสำหรับรายได้แบบพาสซีฟ

Threadless: คล้ายกับ CafePress Threadless ที่อยู่ในเมือง Chicago ช่วยให้น้องๆขายงานออกแบบดิจิทัลในรูปแบบของเสื้อยืดและสินค้าอื่น ๆ เช่นซองโทรศัพท์แก้วน้ำผ้าขนหนูชายหาดเป็นต้น

Zazzle: แหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขายออนไลน์คือการใช้ Zazzle ของ Robert Beaver เว็บไซต์ค่อนข้างคล้ายกับ Etsy และแทบทุกคนสามารถหาเงินออนไลน์ขายสินค้าหลากหลายรายการที่นี่ ตั้งแต่งานศิลปะไปจนถึงสินค้าแฮนด์เมดและสินค้าที่ปรับแต่งได้เองน้องๆสามารถขายสินค้าได้ที่นี่

 

3. ขายสิ่งของของน้องๆเอง


หากน้องๆพร้อมที่จะเข้าสู่การต่อสู้อีคอมเมิร์ซน้องๆสามารถขายสิ่งของของน้องๆเอง แน่นอนพร้อมกับการขายสิ่งของของน้องๆเองในเว็บไซต์ของน้องๆเองนั้นมีทั้งความรับผิดชอบและการกำหนดค่าและข้อกำหนดทางเทคนิค สำหรับผู้เริ่มต้นน้องๆจะต้องมีเว็บไซต์และบัญชีโฮสติ้ง น้องๆจะต้องมีบัญชีการค้าเช่นบัญชีที่เสนอโดย Stripe หรือ PayPal จากนั้นน้องๆจะต้องออกแบบไซต์ดังกล่าวสร้างช่องทางการขายสร้างแกนนำและทำการตลาดผ่านอีเมล

นอกจากนี้น้องๆยังต้องมีซอฟต์แวร์อีคอมเมิร์ซซอฟต์แวร์เติมเต็มความกังวลเกี่ยวกับคลังสินค้าการบริการลูกค้าและการคืนเงิน แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด น้องๆจะต้องมีปริมาณการใช้ข้อมูลด้วย คิดว่าการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาโฆษณา Facebook และแคมเปญโซเชียลมีเดียอื่น ๆ มันเป็นงานหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งของน้องๆเอง น้องๆสามารถเลือกแพลตฟอร์มของ Amazon ได้ซึ่งอาจเป็นเส้นทางที่ง่ายกว่า แต่แล้วในตอนท้ายของวันนี้เป็นธุรกิจที่ร้ายแรงซึ่งสามารถสร้างผลกำไรที่สำคัญ ดังนั้นน้องๆจะอยู่ในหรือไม่


 

Shopify: ต้องการสร้างหน้าร้านของน้องๆเองหรือ น้องๆสามารถเลือกที่จะสร้างร้านค้า Shopify น้องๆสามารถติดตั้ง WooCommerce เป็นปลั๊กอินและเรียกใช้ร้านค้าอีคอมเมิร์ซจากบล็อกของน้องๆ น้องๆจะต้องมีใบรับรอง SSL และวิธีการชำระเงิน แต่น้องๆอาจพบว่าการเริ่มต้นใช้งานและการขายเร็วขึ้นนั้นง่ายขึ้น

Fulfilled-by-Amazon (FBA): น้องๆสามารถเริ่มขายในร้านค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและไม่ใช้เวลาในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานของน้องๆเองหรือกังวลกับการจราจร น้องๆจะต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่น แต่กระบวนการอื่น ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นอัตโนมัติสำหรับน้องๆ

การจัดส่งสินค้าลดลง: Amazon เสนอรูปแบบการจัดส่งสินค้าหนึ่งรูปแบบ แต่มีแหล่งข้อมูลอื่น ๆ สำหรับสินค้าส่งสินค้าที่น้องๆจะไม่ต้องเห็นหรือจัดการเอง น้องๆเพียงแค่ต้องปิดการขาย ผู้ให้บริการเช่น SaleHoo, แบรนด์ทั่วโลกและอื่น ๆ อีกมากมายมอบทรัพยากรสำหรับการจัดส่งสินค้าของน้องๆ

การให้คำปรึกษาหรือการฝึกตั๋วสูง: น้องๆสามารถขายการให้คำปรึกษาตั๋วสูงของน้องๆเองหรือการฝึกสินค้าจากเว็บไซต์ของน้องๆ น้องๆจะต้องมีเว็บไซต์บัญชีการค้าช่องทางการขายตะกั่วแม่เหล็กและรายการอื่น ๆ อีกมากมาย แต่น้องๆสามารถรับเงินจำนวนมากจากลูกค้าแต่ละรายได้อย่างง่ายดายทำให้คุ้มค่ากับการตั้งค่าที่ลำบาก

 

4. นายหน้าออนไลน์ / นายหน้าขายสินค้า (Affiliate)


มีสินค้ามากมายเป็นล้านๆ รายการ ที่พร้อมให้น้องๆ นำไปขายต่อโดยไม่ต้องลงทุน โดยวิธีนี้เป็นการหาเงินออนไลน์ในฐานะพันธมิตร น้องๆสามารถหาสินค้าและบริการ จาก Lazada, Shopee, Google และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ บริษัท ขนาดใหญ่หลายแห่งก็มีโปรแกรมพันธมิตรของตัวเองเช่นกัน น้องๆสามารถค้นหาบริษัทที่เหมาะสมด้วยสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องให้กับผู้ชมของน้องๆซึ่งน้องๆสามารถขายเป็นพันธมิตรได้

ในบางกรณีน้องๆจะต้องมีเว็บไซต์ที่ใช้งานและมีปริมาณการใช้งานมากเพื่อให้ได้รับอนุมัติ การขายในฐานะพันธมิตรไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าน้องๆมีผู้ชมมันสามารถสร้างรายได้เป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน 

Affiliate Network เว็บแรก คือ Lazada หากน้องๆเคยซื้อสินค้ากับ Lazada บ่อยๆ อาจจะยังไม่ทราบว่าทาง Lazada แบ่งหน้าเว็บไซต์ส่วนหนึ่งสำหรับให้ผู้ขาย ทำ Affiliated Program ด้วยการเข้ามาเอา link สินค้า ไปโปรโมทขายในเว็บหรือช่องทาง Social Media ของน้องๆ เห็นมั้ยละว่ามันง่ายแค่นี้เอง

 

5. เริ่มบล็อก


หากน้องๆจริงจังเกี่ยวกับการหาเงินออนไลน์เริ่มบล็อก บล็อกเป็นหนึ่งในแหล่งรายได้ที่ง่ายที่สุดและยั่งยืนที่สุด ตราบใดที่บล็อกถูกตั้งค่าอย่างถูกต้องในช่องด้านขวาโดยมีเนื้อหาที่ตรงเป้าหมายที่ผู้ชมที่เหมาะสมและข้อเสนอนั้นเป็นส่วนเสริมของเนื้อหาน้องๆสามารถสร้างรายได้จากบล็อกจำนวนมหาศาลได้

ในขณะที่บางคนอาจคิดว่าการเริ่มต้นบล็อกเป็นเรื่องยากลำบาก แต่เมื่อน้องๆเข้าใจขั้นตอนที่แม่นยำที่น้องๆต้องทำ ทุกอย่างเริ่มต้นในการตัดสินใจเลือกช่องทำกำไรและเลือกชื่อโดเมนที่ถูกต้อง จากนั้นน้องๆต้องสร้างข้อเสนอของน้องๆ น้องๆสามารถขายสิ่งต่าง ๆ เช่นหลักสูตรมินิอีเมลการฝึกอบรมและ ebooks


6. ทำการตลาดผ่านอีเมล


นายหน้าออนไลน์

หากน้องๆสนใจในการทำการตลาดออนไลน์ให้ตั้งค่าซอฟต์แวร์อีเมลและสร้างลูกค้าเป้าหมายที่น้องๆสามารถใช้ในช่องทางการขายของน้องๆ จากนั้นสร้างรายการขึ้น บ่อยครั้งที่มีการกล่าวว่าน้องๆสามารถคาดหวังรายได้ประมาณ $ 1 ต่อสมาชิกต่อเดือน หากน้องๆมีรายชื่อสมาชิก 10,000 รายหมายความว่าน้องๆสามารถสร้างรายได้ประมาณ $ 10,000 ต่อเดือน น้องๆจะต้องส่งมอบน้องๆค่าและไม่ส่งต่ออีเมลทุกฉบับ แต่เป็นเป้าหมายที่ทำได้ในระยะเวลาอันสั้น

มีหลายวิธีในการนำคนเข้าสู่รายการของน้องๆ แม่เหล็กตะกั่วเป็นหนึ่งในทรัพยากรดังกล่าว ตัวอย่างเช่นน้องๆสามารถสร้าง ebooks รายการตรวจสอบและแผ่นโกง แต่น้องๆยังสามารถอัปเกรดเนื้อหาเช่นบทความในรูปแบบ PDF พร้อมแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมในชุดฝึกอบรมวิดีโอสี่ส่วนและอื่น ๆ คิดถึงผู้ชมของน้องๆและสิ่งที่น้องๆสามารถเสนอให้พวกเขาเพื่อรับใช้พวกเขาได้ดีขึ้นจากนั้นปฏิบัติต่อพวกเขาด้วยความเคารพ

 

7. การฝึกอบรมการสัมมนาผ่านเว็บ


email marketing

การสัมมนาผ่านเว็บเป็นวิธีที่มีศักยภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งในการสร้างรายได้ออนไลน์ที่สูงเกินไป น้องๆจะต้องมีผู้ชมในการฝึกอบรมและน้องๆต้องรู้ว่าน้องๆกำลังพูดถึงเรื่องอะไร แน่นอนว่าโดยปกติจะต้องมีเว็บไซต์และรูปร่างหน้าตาบางส่วนของสถานะออนไลน์ อย่างไรก็ตามผู้คนยังคงสามารถทำการสัมมนาผ่านเว็บได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไรทั้งหมด ตัวอย่างเช่นน้องๆอาจมีโซเชียลมีเดียขนาดใหญ่ติดตามและน้องๆฝึกฝนพวกเขาทุกสัปดาห์เกี่ยวกับโซเชียลมีเดีย แต่น้องๆจะต้องมีสินค้าเพื่อฝังและขายในบางจุด ไม่ต้องกังวลกับมันในตอนแรก จากประสบการณ์ของฉันแพลตฟอร์ม webinar ที่ดีที่สุดคือ GoToWebinar

ไม่ว่าน้องๆจะเลือกวิธีการหาเงินออนไลน์อย่างไรเข้าใจว่าน้องๆสามารถหาเงินได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับผลตอบแทนที่มากน้องๆจะต้องมีเหงื่อออกมาก อย่างไรก็ตามหนึ่งปีนับจากนี้น้องๆจะมีความสุขที่น้องๆเริ่มวันนี้ โปรดจำไว้ว่าเวลานั้นมีค่ามากกว่าเงิน มุ่งเน้นการสร้างช่องทางรายได้ที่จะทำให้น้องๆมีเวลามากขึ้นเพื่อให้น้องๆสามารถออกจากการแข่งขันหนูและมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญ

แนะนำบทความ
  • ขายของออนไลน์
    ยุคดิจิทัลทำให้ผู้คนเข้าถึงข้อมูลที่หลากหลาย อินเทอร์เน็ตทำให้สามารถซื้อของออนไลน์ได้ การใช้งานโซเชียล แอพพลิเคชั่นและช่องทางอื่นๆ อีกมากมาย อนุญาตให้ขายของออนไลน์ ช่องทางโซเชียลที่สะดวกที่สุด เพราะมันคุ้นเคยและง่ายต่อการเริ่มต้น
  • ขายอะไรดี
    ​การขายออนไลน์เป็นได้ทั้งอาชีพหลักและอาชีพเสริม เริ่มต้นด้วยเงินทุนเพียงเล็กน้อยและรับผลกำไรที่ดีเพื่อสร้างธุรกิจของคุณต่อไป ปัจจุบันมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ง่ายต่อการค้นหาสินค้า หาได้ทุกที่ ทุกเวลา ถ้าไม่รู้จะขายอะไร วันนี้เรามี 30 ไอเท็มเด็ดมาแนะนำ
  • ขายของออนไลน์
    ในปัจจุบันนี้ หลายคนสนใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์? ขายของออนไลน์ เพราะดูเหมือนของจะสามารถทำได้ง่ายๆ นอกจากนี้ คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนมาก แต่จริงๆ แล้วการเปิดร้านค้าออนไลน์หรือการทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จนั้นก็คือ จำเป็นต้องมีการเตรียมตัวที่ดี เพราะฉันไม่ต้องการอย่างนั้น ฉันอาจจะแพ้ จนต้องลาออก